Chính sách xử lý khiếu nại

Địa chỉ

Số nhà 243,thôn Chi Lăng, xã Bình Dương, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh

Giỏ hàng

Chính sách xử lý khiếu nại

Nội dung bài viết

    - Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
    - Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
    - Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

    Hotline

    Nhắn tin

    Zalo Chat

    Fanpage